Bế mạc Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn: Bình Dương đoạt 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc tiết mục

Cập nhật: 02-05-2024 | 09:02:47

Tối 27-4, tại công viên Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ bế mạc Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19.5.1959 - 19.5.2024).


Các tiết mục biểu diễn của Đoàn Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Dương

Hội thi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Bình Phước và Bình Dương tổ chức từ ngày 19 đến 27-4 với lễ khai mạc, xuất quân diễn ra tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Với chủ đề “Đường Hồ Chí Minh - Con đường huyền thoại”, hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 23 đoàn tuyên truyền lưu động đến từ các tỉnh, thành phố với gần 1.000 diễn viên, tuyên truyền viên, nhạc công... Trong 8 ngày diễn ra hội thi, 23 đoàn tuyên truyền lưu động đại diện 3 miền Bắc - Trung - Nam đã tham gia biểu diễn phục vụ nhân dân tại 31 điểm lưu diễn, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân ở các địa phương cũng như du khách trong nuớc và ngoài nước quan tâm theo dõi.

Tại lễ bế mạc, đoàn tuyên truyền lưu động Bình Dương và các tỉnh, thành phố đã công diễn 12 tiết mục tái hiện sinh động những năm tháng hào hùng “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” của bộ đội ta.

Kết thúc hội thi, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao 24 huy chương vàng, 48 huy chương bạc tiết mục, 12 giấy khen cho các đoàn đăng cai tổ chức biểu diễn, 24 bằng khen cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc. Trong đó, Bình Dương có 1 bằng khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, 1 bằng khen của Trung tâm Văn hóa tỉnh, 1 giấy khen của Trung tâm Văn hóa tỉnh, 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc tiết mục.

Trước đó, vào chiều 27-4, các đoàn đã tham gia diễu hành xe tuyên truyền cổ động quanh các tuyến đường chính của TP.Thủ Dầu Một.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên