Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Cuối tháng 11, sẽ phẫu thuật hàm mặt miễn phí cho người dân

Cập nhật: 30-09-2015 | 10:18:58

Vào cuối tháng 11 tới, Đoàn phẫu thuật từ thiện Hàn Quốc sẽ đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh thực hiện chương trình phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch, sẹo xấu vùng mặt cho người dân bị khuyết tật vùng hàm mặt trên địa bàn tỉnh.

Đây là một chương trình hợp tác ý nghĩa giữa BVĐK tỉnh với Đoàn phẫu thuật từ thiện Hàn Quốc, được duy trì hàng năm trong suốt 20 năm qua. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được phẫu thuật miễn phí, BVĐK tỉnh đang tổ chức tiếp nhận người bệnh đến đăng ký tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện. Người dân có nhu cầu muốn phẫu thuật vùng hàm mặt bị khuyết tật đăng ký đến hết ngày 20-11 để bệnh viện nắm bắt số lượng, bố trí khám, phẫu thuật khi đoàn từ thiện đến thực hiện chương trình tại bệnh viện.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết
Tôi muốn hỏi có tổ chức phẩu thuật cho vùng hàm mặt bị máu tụ lâu dẫn đến thâm đen do tai nạn giao thông không? (người ngoài tỉnh Bình Dương)
Hoang Vu (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên