Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác tiêm vắc xin ở các huyện phía bắc 

Cập nhật: 10-03-2022 | 19:49:18

(BDO) Chiều 10-3, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi kiểm tra tình hình, tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 của thị xã Bến Cát và hai huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi người dân Dầu Tiếng tại điểm tiêm vắc xin


Bí thư Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng

Tại những nơi đến kiểm tra, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao công tác phòng, chống dịch của các địa phương trong thời gian qua cũng như việc tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19. 


Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên lực lượng y tế huyện Dầu Tiếng


Bí thư Tỉnh ủy trao đổi với cán bộ lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tại buổi đi kiểm tra công tác phòng chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các địa phương tiếp tục quan tâm công tác phòng, chống dịch trong bối cảnh biến chủng Omicron đang có chiều hướng diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây. Ông yêu cầu các địa phương chỉ đạo quyết liệt công tác tiêm ngừa vắc xin phòng Covid-19, trong đó tập trung nắm chắc biến động dân số; điều tra, khảo sát, thống kê chính xác số người chưa tiêm mũi 2 , mũi 3 đang sinh sống trên địa bàn để có kế hoạch tiêm. Đồng thời các địa phương phải tổ chức tiêm liên tục các ngày trong tuần, tiêm ban đêm đối với những nơi nhiều công nhân lao động không sắp xếp được công việc. 


Lực lượng y tế tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho công nhân khu công nghiệp Mỹ Phước, TX.Bến Cát


Bí thư Tỉnh ủy đi thị sát, chỉ đạo công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân và công nhân trên địa bàn TX.Bến Cát 

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Bí thư, chủ tịch UBND các xã, phường, huyện, thị nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt chỉ đạo có hiệu quả công tác tổ chức tiêm ngừa vắc xin để đến ngày 20-3, các địa phương phải hoàn thành tiêm vắc xin mũi 2 cho người từ 12- 17 tuổi và mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên. 


Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên lực lượng y tế huyện Bàu Bàng


Bí thư Tỉnh ủy làm việc với cán bộ huyện Bàu Bàng và xã Long Nguyên về công tác phòng chống dịch.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng yêu cầu các địa phương kịp thời nhập liệu chính xác để cập nhật lên hệ thống tiêm chủng của tỉnh. Sở Thông tin Truyền thông và Sở Y tế cần hỗ trợ tập huấn hướng dẫn cho các địa phương gặp khó khăn trong công tác nhập liệu mũi tiêm...

Trí Dũng-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên