BIFA phối hợp tổ chức diễn đàn phát triển bền vững ngành gỗ

Cập nhật: 15-04-2017 | 09:33:50

Hôm qua (14-4), tại TP.Hồ Chí Minh, Hiệp  hội  Gỗ  và  Lâm  sản  Việt  Nam (VIFORES), Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.Hồ Chí Minh (HAWA), Hiệp hội Sản xuất - Xuất nhập gỗ và lâm sản Bình Định (FPA Bình Định) và Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) phối hợp với Tổ chức Forest Trends (Hoa Kỳ) đã tổ chức Diễn đàn “Kết nối vì mục tiêu phát triển bền vững ngành gỗ”.

Tại diễn đàn, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đã đánh giá về tiềm năng của các liên kết theo chiều dọc và ngang của ngành gỗ trong việc tạo giá trị gia tăng chuỗi cung; xác định các nguyên nhân làm kìm hãm sự phát triển của các liên kết trong ngành. Các đại biểu tham gia diễn đàn cũng đã thảo luận và đưa ra nhiều kiến nghị đối với cơ quan quản lý nhà nước về hỗ trợ doanh nghiệp nhằm hình thành và đẩy mạnh các liên kết trong tương lai, vì mục tiêu phát triển bền vững ngành chế biến gỗ.

 XUÂN VĨ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên