Ca sĩ Phương Thanh tặng quà hỗ trợ phòng, chống dịch cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 13-08-2021 | 22:33:07

(BDO) Ngày 13-8, ca sĩ Phương Thanh đã đến thăm và gửi tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 240 hộp khăn giấy ướt; 24 hộp sữa; 40 hộp khẩu trang 3M; 500 hộp khẩu trang 5 lớp và 50 hộp găng tay để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc bệnh nhân. Số hàng hóa này không chỉ góp phần chia sẻ với bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch, mà với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Thanh cùng những lời động viên về mặt tinh thần đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ thầy thuốc, cùng nhau đoàn kết để sớm chiến thắng dịch Covid-19.

Ca sĩ Phương Thanh đến thăm và tặng hàng hóa cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Dương

Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh, trong đợt dịch Covid-19 này, chị đã và đang tiếp nhận các loại vật tư y tế, hàng hóa nhu yếu phẩm... do các nhà hảo tâm ủng hộ để chia sẻ với lực lượng y tế đang tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19cũng như hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương đang có dịch. Từ nguồn ủng hộ của nhà hảo tâm, chị sẽ trực tiếp chuyển tình cảm của mọi người đến nhiều nơi, trong đó có đợt tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh lần này để góp phần chung sức cùng bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên