Các doanh nghiệp ủng hộ thêm nhiều thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 16-09-2021 | 17:12:03

(BDO) Ngày 16-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo Sở Công thương và đại diện ngành y tế.

Tiếp tục lan tỏa tinh thần chung tay vì cộng đồng, đợt này, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng Bình Dương 100.000 khẩu trang N95 và 2.000 bộ đồ bảo hộ 7 món cho lực lượng y tế, đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng. 

Đây là đợt hỗ trợ lần thứ 2 của Tập đoàn Đất Xanh dành cho tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã trao tặng 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC, tổng trị giá 5,5 tỷ đồng cho tỉnh Bình Dương.


Ông Nguyễn Văn Lộc (giữa) trao bảng tri ân Tập đoàn Đất Xanh đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch

* Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lộc cùng đại diện các sở, ngành đã tiếp nhận thêm nhiều vật tư y tế do Công ty TNHH DKSH Việt Nam (DKSH Việt Nam) ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, với tổng trị giá 3 tỷ đồng.

Lãnh đạo DKSH Việt Nam cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Bình Dương, với tinh thần, trách nhiệm của một doanh nghiệp, DKSH Việt Nam hết sức sẻ chia với những khó khăn, vất vả của chính quyền, các đơn vị y tế đã và đang nỗ lực hết mình vì sự bình yên của nhân dân và toàn xã hội. DKSH Việt Nam hy vọng, với sự hỗ trợ này sẽ góp phần giúp các y, bác sĩ và ngành y tế Bình Dương có thêm điều kiện để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, kịp thời cứu chữa người bệnh để chung sức đẩy lùi, chiến thắng dịch Covid-19.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 4 bên phải) cùng đại diện các sở, ngành tiếp nhận nguồn lực do DKSH Việt Nam ủng hộ

 * Trước đó, ngày 15-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận thuốc và trang thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 do Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo ủng hộ, gồm: 5 hệ thống máy thở oxy dòng cao cùng với 280.000 viên vitamin C 500mg, 280.000 viên paracetamol 500mg và 20.000 chai nước muối súc miệng, tổng trị giá 2 tỷ đồng. 


Đại diện Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo trao tặng trang thiết bị và thuốc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các doanh nghiệp. Các thiết bị, vật tư y tế và thuốc men mà các doanh nghiệp đã ủng hộ sẽ là động lực và tăng cường năng lực cho ngành y tế trong quá trình phòng, chống dịch, đặc biệt là phục vụ tích cực cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 được tốt hơn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên