Cán bộ, nhân dân tỉnh Lâm Đồng ủng hộ hàng chục tấn rau, củ, quả cho Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 21-08-2021 | 17:17:33

(BDO) Ngày 21-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 25 tấn rau, củ, quả do cán bộ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng ủng hộ nhằm chia sẻ, tiếp sức với nhân dân Bình Dương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Với tinh thần “tương thân tương ái” hướng đến các tỉnh, thành đang thực hiện Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19, tỉnh Lâm Đồng đã kêu gọi vận động, quyên góp ủng hộ nguồn rau, củ, quả từ các nhà vườn, hợp tác xã, cơ quan, đơn vị trên địa bàn và đã kịp thời chuyển đến chia sẻ với nhân dân Bình Dương trong giai đoạn khó khăn này. 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận rau, củ, quả do tỉnh Lâm Đồng ủng hộ và nhanh chóng chuyển cho các địa phương để hỗ trợ nhân dân

Sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân số rau, củ, quả trên cho các phường “vùng đỏ” trên địa bàn TP.Thuận An, mỗi địa phương 5 tấn để hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

* Trước đó, vào ngày 20-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát cũng đã tiếp nhận 14 tấn rau, củ, quả do các nhà tài trợ và câu lạc bộ thiện nguyện Trái tim nhân ái (Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) ủng hộ. Nguồn hàng hóa này đã nhanh chóng được Hội Chữ thập đỏ thị xã điều phối đến hỗ trợ nhân dân 8 xã, phường trong trên địa bàn ngay trong ngày…

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên