Gặp mặt và chia tay đoàn công tác tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch

Cập nhật: 21-08-2021 | 16:54:44

(BDO) Sáng 21-8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với Đoàn công tác tỉnh Hải Dương hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và các thành viên Đoàn công tác tỉnh Hải Dương.


Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh gửi tặng những phần quà tri ân thành viên trong đoàn công tác

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đoàn công tác tỉnh Hải Dương. Sự chi viện, hỗ trợ của đoàn công tác trong những ngày qua đã góp sức, hỗ trợ Bình Dương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Các bạn đã gác lại những tình cảm, nỗi niềm riêng, xa gia đình, không quản ngại khó khăn đến tâm dịch Bình Dương hỗ trợ, những tình cảm cao quý này Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương luôn trân trọng ghi nhớ.


Tỉnh đoàn, Đoàn Khối CQ-DN tỉnh cảm ơn đoàn công tác tỉnh Hải Dương


Đoàn công tác tình nguyện tỉnh Hải Dương xuất phát về quê

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã gửi tặng những phần quà tri ân tới tất cả thành viên trong đoàn công tác, mong các tình nguyện viên tiếp tục có những cống hiến tốt đẹp cho quê hương, đất nước. 

H.THUẬN-H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên