Trung tâm thông tin tác chiến TP.Thủ Dầu Một luôn đảm bảo 24/7

Cập nhật: 21-08-2021 | 16:37:45

(BDO) Tính đến nay, Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và xử lý 128 tin phản ánh liên quan đến lĩnh vực y tế, chăm sóc tư vấn sức khỏe, cấp cứu, hỗ trợ, cứu trợ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. 

Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được đưa vào hoạt động vào ngày 9-8. Hệ thống Trung tâm thông tin tác chiến của thành phố tổ chức hoạt động tiếp nhận, quản lý, kết nối, chia sẻ và xử lý thông tin phản ánh của người dân qua số điện thoại 3.824.324 (hoặc 0274.3.824.324 nếu gọi bằng di động) hoặc tiếp nhận thông tin từ Tổng đài 1022 của tỉnh Bình Dương. Trên cơ sở đó, thành phố tổ chức rà soát, phân tích và xử lý các nguồn tin, ra mệnh lệnh chỉ huy thực thi phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn. Phòng điều hành trung tâm luôn đảm bảo trực chiến 24/7, đảm bảo 3 ca trực, mỗi ca 4 người để tiếp nhận thông tin.

Ngoài ra, thành phố còn chỉ đạo 14 phường thành lập ít nhất ở mỗi phường 1 đội phản ứng nhanh, để thực thi các nhiệm vụ ứng cứu khẩn cấp theo chỉ đạo của Trung tâm thông tin tác chiến cấp trên và các nguồn tin báo từ người dân cung cấp.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên