Cấp tập vận chuyển lương thực, thực phẩm ở vùng "khóa chặt, đông cứng", dân yên tâm chống dịch

Cập nhật: 25-08-2021 | 18:37:30

(BDO) Để kịp thời hỗ trợ cho người dân vùng “khóa chặt, đông cứng” trên địa bàn TP.Thuận An, hàng ngàn tình nguyện viên, lực lượng quân đội, công an đã vận chuyển, phân loại hàng và cấp phát lương thực thực phẩm kịp thời cho dân.

TX.Tân Uyên: Hàng hóa tấp nập về với người dân các phường “khóa chặt, đông cứng”

Chiều 25-8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết: Trong 3 ngày qua, phường Thuận Giao, An Phú và Bình Chuẩn đã nổi lên nhiều cách làm hay trong việc vận động được người dân chung tay phòng chống dịch lây lan. Hiện nay, tại các khu phố, tổ dân phố ở các phường cũng đã thành lập tổ thanh niên công nhân tình nguyện. Các tổ này có vai trò phụ giúp chính quyền địa phương kịp thời vận chuyển nhanh lương thực, thực phẩm khi người dân điện đến tổng đài 1022 hoặc đường dây nóng của thành phố và của phường. Hiện nay TP.Thuận An cũng đã nhận được hàng ngàn tấn lương thực, thực phẩm để cấp phát cho dân theo từng đợt. Theo đó, người dân trên địa bàn TP.Thuận An sẽ không lo thiếu lương thực, thực phẩm, cứ ở yên trong nhà phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Dưới đây là những hình ảnh cấp phát lương thực, thực phẩm của lực lượng chức năng tại vùng “khóa chặt, đông cứng” của TP.Thuận An.   

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã đến tận “vùng đỏ đậm đặc” tổ chức hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho dân

Để kịp thời cứu trợ cho người dân, lực lượng bộ đội đã được huy động để vận chuyển hàng hóa xuống xe trao người  dân tại các khu trọ của 4 phường “khóa chặt, đông cứng” để bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng. 

Cán bộ, chiến sĩ được xét nghiệm Covid-19 nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình giúp dân “vùng đỏ đậm đặc”

Nơi dự trữ rau, củ quả để hỗ trợ người dân của phường Thuận Giao

Lực lượng CSCĐ của TP.Thuận An tham gia phát lương thực cho dân

Lực lượng chức năng phường Thuận Giao kịp thời cấp phát lương thực thực phẩm cho nguời dân. 

Hàng trăm tình nguyện viên đã xung phong về phường Thuận Giao để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.  

    THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2327
Quay lên trên