Cất giấu hàng trăm kg pháo nổ sau nhà

Cập nhật: 25-01-2024 | 09:00:49

Ngày 23-1, Công an huyện Bàu Bàng cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Phúc Định (SN 1989, ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép pháo nổ.


Một số lượng lớn pháo nổ được phát hiện phía sau nhà của Nguyễn Phúc Định

Trước đó, vào tối ngày 21- 1, Tổ tuần tra đặc biệt 171 Công an huyện Bàu Bàng nhận tin báo có một số đối tượng cầm hung khí (trong đó có loại hung khí giống súng) đang có mâu thuẫn tại trước cổng trường THCS Quang Trung thuộc ấp 6, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng nên đã nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp với Công an xã Hưng Hòa đến hiện trường. Khi tổ tuần tra đến nơi, phát hiện Nguyễn Phúc Định điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, sau đó đối tượng này bỏ xe chạy bộ. Với tinh thần kiên quyết phòng chống tội phạm, tổ tuần tra đã tiến hành truy đuổi và đã bắt được đối tượng Định.

Qua khám xét trên người đối tượng, lực lượng tuần tra phát hiện 1 lọ đựng tinh thể màu trắng (nghi ma túy). Khám xét nơi ở của Định, lực lượng chức năng phát hiện thêm nhiều thùng giấy bên trong có chứa các loại pháo nổ không rõ nguồn gốc có trọng lượng khoảng 227,5kg và một số loại ma túy tổng hợp đóng gói ở phía sau nhà đối tượng đang ở. Vụ việc đang được Công an huyện Bàu Bàng tiếp tục được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên