Câu lạc bộ Trang trại hoa lan Bình Dương: Công bố chứng nhận nhãn hiệu tập thể Hoa Lan Đất Thủ

Cập nhật: 24-06-2016 | 11:12:19

(BDOSáng 24-6, Câu lạc bộ (CLB) Trang trại hoa lan Bình Dương đã tổ chức lễ công bố Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể “ Hoa Lan Đất Thủ” do Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Công thương cấp.


Ông Lê Tấn Cường, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể hoa lan Đất Thủ cho CLB Trang trại hoa lan Bình Dương

Dịp này, CLB cũng ra mắt Hợp tác xã ( HTX) Sản xuất thương mại hoa lan Đất Thủ với 40 thành viên, số vốn điều lệ là 400 triệu đồng. Ngành nghề sản xuất kinh doanh của HTX là: sản xuất và cung cấp giống hoa lan các loại; dịch vụ cung cấp vật tư, phân bón; dịch vụ tiêu thụ hoa lan cắt cành; dịch vụ hướng dẫn kỹ thuật. Được biết, hiện nay các thành viên HTX có khả năng cung ứng từ 700- 800 cành lan mỗi ngày cho thị trường. Sắp tới, khi HTX ổn định và đi vào hoạt động sẽ từng bước đưa sản phẩm của địa phương đi khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Đức Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=542
Quay lên trên