Chàng sinh viên đa tài

Cập nhật: 17-05-2014 | 00:00:00

  Hoài Thắng làm MC cho chương trình “Bài ca sinh viên” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức vào tháng 11-2013 (Ảnh do nhân vật cung cấp) 

 Sinh ra trong một gia đình có lòng đam mê nghệ thuật, cha là nhạc công, mẹ là diễn viên múa, nên Hoài Thắng sớm bộc lộ khả năng văn nghệ của mình từ lúc còn nhỏ. Từ khi đi học, Thắng đã rất năng nổ trong các phong trào văn nghệ của trường. Tại trường ĐH Thủ Dầu Một, Thắng đang giữ chức Phó Bí thư Đoàn khoa. Đặc biệt, Thắng còn là một diễn viên múa, một “nhà biên đạo” và một người dẫn chương trình xuất sắc của trường. Thời gian qua, Thắng đã đạt được những giải thường như: Giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC của trường ĐH Thủ Dầu Một (2012), giải đồng cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 2012 (hát tam ca), giải nhất toàn quốc với tiết mục múa “Mùa lúa mới” (2013),…

Để có những kết quả trên, ngoài khả năng thiên phú, Thắng đã nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn. Về múa, Thắng nhận được sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô ở Nhà Thiếu nhi tỉnh, ngoài ra Thắng còn phải có những giờ tập luyện khắt khe để có thể hoàn thiện khả năng trình diễn. Về dẫn chương trình, Thắng đã tự tìm tòi học hỏi từ những người chuyên nghiệp thông qua các chương trình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Còn về biên đạo, Thắng không ngừng tư duy để có thể nghĩ ra những bài múa mới lạ và ý nghĩa. Thắng chia sẻ: “Chỉ có những trải nghiệm thực thụ mới có thể cho mình những bài học đáng nhớ, để rồi qua đó mình sẽ tiến bộ hơn”.

 D.HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên