Chính quyền Dân tộc đổi tên thành Nhà nước Palestine

Cập nhật: 06-01-2013 | 00:00:00

Sắc lệnh sẽ đổi tên Phong trào Dân tộc Palestine thành Nhà nước Palestine trên tất cả các văn bản chính thức, trên tem bưu chính…

  Lãnh đạo Phong trào Dân tộc Palestine Mahmoud Abbas Lãnh đạo Phong trào Dân tộc Palestine Mahmoud Abbas ngày 5-1 đã ký sắc lệnh đổi tên Phong trào Dân tộc Palestine thành Nhà nước Palestine.

Đây là hành động cụ thể đầu tiên từ phía lãnh đạo Palestine sau khi Đại hội đồng LHQ bỏ phiếu thông qua việc nâng cấp quy chế của Palestine từ thực thể quan sát viên lên nhà nước quan sát viên hồi tháng 11-2012.

Sắc lệnh sẽ đổi tên Phong trào Dân tộc Palestine thành Nhà nước Palestine trên tất cả các văn bản chính thức, trên tem bưu chính và thẻ cơ quan nhà nước. Tem bưu chính, các huân huy chương và đầu văn bản cũng sẽ được thay đổi để mang tên Nhà nước Palestine.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=208
Quay lên trên