40 năm giải phóng miền Nam

Trong những ngày cuối tháng 4-1975, được sự hỗ trợ của các lực lượng chủ lực, quân và dân Tân Uyên đã nhất tề vùng lên, đoàn kết một lòng quyết tâm đánh thắng kẻ thù xâm lược, giải phóng quê hương.

Cùng với những thắng lợi to lớn của quân và dân ta trên khắp chiến trường, để bồi dưỡng và phát huy sức mạnh to lớn của nông dân vào giai đoạn quyết định của cuộc kháng chiến đầu năm 1975

Sinh ra trong một gia đình yêu nước ở vùng đất nắng gió Tây Ninh, cũng như bao thế hệ thanh niên khác, đến tuổi trưởng thành, chàng trai Nguyễn Văn Phê đã xung phong vào bộ đội chiến đấu.

Sáng qua (23-4), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức họp mặt nữ kháng chiến tiêu biểu với chủ đề “Còn mãi với thời gian” nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

(BDO) Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, sáng 23-4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức họp mặt nữ kháng chiến tiêu biểu với chủ đề “Còn mãi với thời gian”

Ký ức về chiến sự ác liệt của miền Đông Nam bộ vẫn còn nguyên trong tâm khảm những người chiến sĩ năm xưa...

Lịch sử nhân loại và lịch sử dân tộc được hình thành một phần từ các cuộc chiến tranh. Lịch sử mỗi cuộc chiến tranh được hình thành một phần từ các đội quân và các trận đánh

Trong suốt cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, tất cả các lực lượng trên địa bàn Tân Uyên đã tập hợp, đoàn kết tạo nên một sức mạnh tổng hợp cho cuộc đấu tranh toàn dân, toàn diện trên khắp địa bàn, áp đảo kẻ thù

Trong kháng chiến chống Mỹ, Bình Thuận chia làm hai tỉnh là Bình Thuận và Bình Tuy. Trưa ngày 18-4-1975, cánh quân Duyên Hải tiến công làm chủ các quận Phan Rí, Tuy Phong, Sông Mao, Hòa Đa, áp sát thị xã Phan Thiết.

Là địa bàn vùng sâu, vùng xa, có đông đồng bào dân tộc sinh sống, những năm qua với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, kinh tế của Phú Giáo đã phát triển ổn định và đồng bộ.

(BDO) Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội với chủ đề “Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển”

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tiếp đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 16 gồm 61 đồng chí về thăm lại chiến trường xưa nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Quay lên trên