Cải cách hành chính

UBND tỉnh đã chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh theo dõi, phối hợp việc điều tra, phúc tra kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2019.

Năm 2019, UBND tỉnh đã tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25-10-2017 và Quyết định số 711-QĐ/TU ngày 11- 5-2018 của Tỉnh ủy phê quyệt Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy

Trong năm 2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nhất là tham mưu ban hành các văn bản triển khai thực hiện cơ chế một cửa,

Theo con sốthống kê, số hồ sơ thủtục hành chính được chuyển trả về địa chỉ cho người dân qua đường bưu điện trong năm 2019 là 31.596 hồ sơ, chiếm 28,02% tổng hồ sơ phải giải quyết trong năm.

Trong năm 2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) đã phối hợp với Hội Sinh viên tỉnh thực hiện bổ sung tình nguyện viên và tập huấn cho đội tình nguyện viên để bảo đảm duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của đội

Trong năm 2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) và Phòng Nội chính UBND tỉnh đã phối hợp với UBND 9 huyện, thị, thành phố

Đó là một trong những điểm mới tại Thông tư 13/2019/TT-BNV vừa được Bộ Nội vụ ban hành đầu tháng 11-2019 hướng dẫn một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.

Tính đến nay, Đảng bộ phường Mỹ Phước có 38 cán bộ, công chức (CBCC) và người hoạt động không chuyên trách; trong đó 2 người có trình độ thạc sĩ, 28 người có trình độ đại học, 8 người có trình độ trung cấp; lý luận chính trị

Trong năm 2019, Bộ phận “một cửa” UBND TX.Thuận An đã tiếp nhận 60.119 hồ sơ các lĩnh vực, trong đó hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt tỷ lệ 98,43%.

UBND tỉnh vừa ban hành Quy chế khai thác, sử dụng và quản lý Cơ sở dữ liệu công chứng trên địa bàn tỉnh. Quy chế này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-1-2020.

Báo Bình Dương vừa phối hợp với Sở Nội vụ, Công ty TNHH L.C.S, đơn vị chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật và năng lực cho hệ thống đường dây “nóng” 1022 Bình Dương

Qua hơn 1 tháng đi vào vận hành, hệ thống đường dây “nóng” 1022 Bình Dương đã tiếp nhận tổng cộng hơn 600 phản ánh, kiến nghị của người dân gửi về từ rất nhiều nguồn:

Quay lên trên