Đưa nghị quyết vào cuộc sống

Trách nhiệm và nghĩa vụ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong việc đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống?

Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Ba mươi năm đổi mới là một giai đoạn lịch sử quan trọng trong sự nghiệp phát triển của đất nước ta, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Kết quả chủ yếu trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI (2011-2015)?

Hôm qua (8-6), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt để học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Hôm nay (8-6), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh (Thành phố mới Bình Dương), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thực hiện theo tinh thần Công văn số 06/CV/VPTW của Văn phòng Trung ương Đảng nhằm quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Sau khi thảo luận các văn kiện do Ban Chấp hành Trung ương khóa XI trình, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thông qua nghị quyết đại hội với nhiều nội dung quan trọng;

Phường Bình Thắng, TX.Dĩ An đang khoác trên mình một diện mạo mới, với những chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực, trở thành địa phương có tốc độ phát triển kinh tế năng động của TX.Dĩ An.

Những năm qua, thành quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội là minh chứng cho tinh thần đoàn kết đồng sức, đồng lòng của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Thọ.

Bước vào nhiệm kỳ mới với những kỳ vọng mới, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Bến Cát đã khẩn trương kiện toàn bộ máy, cán bộ;

Thống nhất trong tư tưởng và hành động, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh sẽ ra sức thi đua để đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X đi vào cuộc sống.

Quay lên trên