Chung kết cuộc thi ảnh đẹp áo dài TX.Bến Cát năm 2022: Trần Mai Ngọc Duyên đoạt giải nhất

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:24:10

 Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã tổ chức chung kết, trao giải cuộc thi ảnh đẹp áo dài với chủ đề “Duyên dáng áo dài công sở” năm 2022.

Cuộc thi được phát động tổ chức từ tháng 9-2022 nhằm hưởng ứng sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp phát động; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho phụ nữ trên địa bàn thị xã. Sau thời gian phát động, cuộc thi thu hút hơn 170 thí sinh gửi ảnh tham gia. Ban Tổ chức đã chọn ra 28 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Sau phần tranh tài của các thí sinh về trình diễn trang phục áo dài trên sân khấu, thí sinh Trần Mai Ngọc Duyên đến từ trường TH Lương Thế Vinh đã đoạt giải nhất cuộc thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 22 giải khuyến khích cho các thí sinh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên