Chương trình giao lưu đờn ca tài tử: Thắm thiết nghĩa tình Bình Dương và Long An

Cập nhật: 20-06-2019 | 06:35:09

 Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương vừa tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử với Hội Văn học - Nghệ thuật Long An.

Các nghệ sĩ, nghệ nhân và tài tử của Bình Dương và Long An đã cùng nhau hòa đờn hòa ca hơn 20 tiết mục ca ngợi truyền thống anh hùng và thành tựu trong quá trình phát triển của 2 tỉnh: Bình Dương và Long An. Trong đó có nhiều bài quen thuộc như: Hương sắc Bình Dương, Bà mẹ anh hùng, Bình Dương mùa trái chín, Về quê ngoại, Nụ hồng… Đặc biệt để lại ấn tượng với khán giả là 2 tiết mục “Duyên hậu nghệ” do nghệ nhân nhân dân Thu Hồng (Bình Dương) biểu diễn và “Bá Nha - Tử Kỳ” do NSƯT Đoàn Dự (Long An) biểu diễn.

Với những lời ca, tiếng nhạc ngọt ngào, chương trình đã một lần nữa khẳng định ngọn lửa nhiệt huyết của các nghệ sĩ, nghệ nhân và tài tử với nghệ thuật đờn ca tài tử, qua đó thắt chặt thêm tình thân ái giữa Bình Dương và Long An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên