CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU CA KHÚC MỚI VỀ DĨ AN:Chan chứa cảm xúc yêu thương

Cập nhật: 12-08-2014 | 09:34:12

Chào mừng kỷ niệm 15 năm tái lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An) (20.8.1999 - 20.9.2014), đồng thời tỏ lòng trân trọng cảm ơn các tác giả, nhạc sĩ đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp văn hóa, văn nghệ của địa phương, ngành văn hóa - thông tin TX.Dĩ An đã tổ chức 2 chương trình văn nghệ giới thiệu ca khúc mới phục vụ mọi tầng lớp nhân dân vào ngày 25-7 và tối 9-8.

 Trong chương trình văn nghệ tại Công viên Dĩ An vào tối 9-8 vừa qua, đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức 6 tác phẩm: “Dĩ An tình đất tình người”của nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh, “Dĩ An ơi”của nhạc sĩ Lê Anh Tú, “Dĩ An xinh tươi màu nắng”của nhạc sĩ Đinh Quang Minh, “Thăm lại chốn xưa”của soạn giả A Lý Phượng Tuyền, “Đêm Dĩ An tình yêu nở hoa”của soạn giả Đức Hiền, “Tâm sự với người đã khuất”của soạn giả Đức Hiền.


Đó là những tác phẩm nhiều cảm xúc yêu thương có chủ đề nội dung đi sâu vào ca ngợi cảnh đẹp Dĩ An và ẩn trong đó là những cảm xúc, những tình cảm của người dân Dĩ An với tiếng còi tàu vang vọng, với nhịp điệu công trình khu đô thị mới, với rạng rỡ màu nắng tươi xinh…
Với sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ Lý Bạch Huệ, ca sĩ Khánh Ngọc, Minh Trang Ly Ly, nhóm Mắt Ngọc, các ca sĩ, nghệ sĩ là cộng tác viên của TTVHTT-TT TX.Dĩ An và những màn tấu hài dí dỏm của nhóm hài Bảo Liêm cùng bé Hải Anh, chương trình đã đem đến không khí đầy vui tươi và phấn khởi về một vùng đất sôi động phát triển nhanh và chứa chan tình người.


Ông Trương Ngọc Vũ - Giám đốc TTVHTT-TT TX.Dĩ An cho biết: “Thực hiện sự chỉ đạo của UBND TX.Dĩ An, ngành văn hóa - thông tin đã tổ chức mời các nhạc sĩ, soạn giả, nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia sáng tác các bài hát mới, cũng như tổ chức cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật. Sau 3 tháng phát động sáng tác, các tác giả đã làm việc rất nghiêm túc và sáng tác được 6 ca khúc, 6 bài hát cổ nhạc và hơn 600 ảnh thời sự nghệ thuật có chất lượng”.

M.HIẾU
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=573
Quay lên trên