Chương trình “Trái tim cho em” tiếp tục đến với trẻ em Bình Dương

Cập nhật: 21-07-2022 | 14:43:02

Chương trình khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh của chương trình “Trái tim cho em” năm 2022 sẽ đến với trẻ em tỉnh Bình Dương trong 2 ngày 23 và 24-7 tới, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

“Trái tim cho em” là chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế, tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình được sáng lập và điều hành bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Quỹ tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam từ năm 2008 đến nay. Đây là lần thứ 2 “Trái tim cho em” đến với trẻ em tỉnh Bình Dương. Chương trình lần này được thực hiện với sự đồng hành của các bác sĩ khoa tim mạch - Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Sau khi khám sàng lọc, các trường hợp có chỉ định can thiệp/ phẫu thuật và hoàn cảnh khó khăn sẽ được chương trình “Trái tim cho em” hướng dẫn làm hồ sơ để được điều trị hoàn toàn miễn phí.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên