Công an thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng): Tuần tra, phát hiện 2 đối tượng mang súng đi trộm

Cập nhật: 15-04-2022 | 08:49:27

Rạng sáng ngày 13-4, trong lúc tuần tra vũ trang, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã phát hiện 2 đối tượng khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra đã phát hiện Nguyễn Minh Duy (sinh năm 2000, ngụ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng) và Trần Duy Chiêu (sinh năm 1988, ngụ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) cất trong cốp xe máy 1 súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 1 bình xịt hơi cay. Qua khai thác nhanh, 2 đối tượng khai nhận vừa trộm 3 chiếc xe máy tại TP.Thuận An và TX.Bến Cát.


Khẩu súng và đạn các đối tượng mang theo bị lực lượng tuần tra Công an thị trấn Dầu Tiếng phát hiện

Hiện Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp thu giữ 2 xe máy, chuyển toàn bộ hồ sơ cùng vật chứng cho Công an TX.Bến Cát thụ lý theo thẩm quyền; đồng thời thông báo ai là nạn nhân các vụ trộm có liên quan 2 đối tượng trên nhanh chóng đến Cơ quan Công an huyện để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=897
Quay lên trên