Công an tỉnh: Họp mặt, khen thưởng con cán bộ, chiến sĩ nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6)

Cập nhật: 28-06-2023 | 11:47:34

(BDO) Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), sáng 28-6, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức ngày hội gia đình và khen thưởng, động viên con của cán bộ, chiến sĩ có thành tích tốt trong học tập.


Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong học tập

Tham dự có Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ và 439 con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.



Các em tham gia chương trình “Em tập làm lính chữa cháy”.

Ngày hội là dịp vui chơi, giao lưu học hỏi giữa các gia đình với nhau. Đại diện các đơn vị chúc mừng, động viên các em về thành tích học tập, tham gia văn nghệ, chơi trò chơi và cùng nhau tham gia chương trình ý nghĩa “Em tập làm lính chữa cháy”.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên