Công an tỉnh: Nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho 32 đồng chí

Cập nhật: 06-09-2016 | 08:02:32

Công an (CA) tỉnh vừa công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ CA về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2016 cho 32 đồng chí lãnh đạo từ cấp phó trưởng phòng và tương đương trở lên.

Trong đợt này, có 3 đồng chí phó giám đốc và 1 đồng chí biệt phái được nâng lương từ 8.0 lên 8.4; nâng lương thượng tá cho 15 trường hợp; thăng cấp bậc hàm từ trung tá lên thượng tá cho 3 đồng chí, thăng cấp bậc hàm từ thiếu tá lên trung tá cho 8 đồng chí, thăng cấp bậc hàm từ đại úy lên thiếu tá cho 2 đồng chí.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho các đồng chí lãnh đạo cấp phòng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc CA tỉnh chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm và nâng lương dịp này. Đây là sự quan tâm, đánh giá quá trình phấn đấu, rèn luyện của cán bộ, chiến sĩ, là sự ghi nhận của Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo đơn vị, là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Bên cạnh đó, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình để không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=520
Quay lên trên