Công an tỉnh phát thông báo truy tìm thêm một đối tượng liên quan đến vụ án mạng

Cập nhật: 26-12-2019 | 05:31:20

 Ngày 25-12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã phát thông báo truy tìm thêm đối tượng Trương Văn Cương (29 tuổi, quê Nghệ An) liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào ngày 13-12 tại đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Nạn nhân tử vong là anh Ngô Minh Thái (25 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên).

 Đối tượng Trương Văn Cương đang bị Công an tỉnh phát thông báo truy tìm

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 13-12, anh Thái và một số người bạn đang đứng nói chuyện trước cửa nhà trọ thì gặp Quyết điều khiển xe máy chạy tới, sau đó giữa Quyết và Thái xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Quyết điện thoại cho Nam và hai người khác mang hung khí đến đuổi đánh nhóm của anh Thái. Trong lúc xô xát, Thái bị nhóm của Quyết đâm gục tại chỗ, hai người khác cũng bị đâm gây thương tích nặng. Gây án xong, Quyết và đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Thái được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau đó Công an tỉnh đã phát thông báo truy tìm các đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên. Khi nghe tin, Quyết và Nam đã đến cơ quan công an trình diện, hợp tác khai báo toàn bộ diễn biến vụ án mạng. Riêng đối tượng Trương Văn Cương vẫn đang lẩn trốn. Vì vậy, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết thông tin về đối tượng Trương Văn Cương vui lòng liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số 615 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một hoặc liên hệ Điều tra viên Trần Tấn Thành, số điện thoại: 0949.113.111 để phối hợp giải quyết, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên