Công an tỉnh tặng giấy khen cho người dân

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa trao giấy khen cho quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Phú An, huyện Bến Cát và phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Tại xã Phú An, đại diện phòng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Phan Văn Nghĩa và ông Phan Chí Thanh cùng ngụ tại ấp Bến Liễu, xã Phú An, huyện Bến Cát vì đã tích cực tham gia giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ trên địa bàn xã Phú An. Trước đó, ngày 6-2, ông Nghĩa và ông Thanh phát hiện tại mương nước ở ấp Phú Thứ, xã Phú An có 7 trái lựu đạn, 2 bao tải chứa 49 trái lựu đạn, 81 trái M79, 5 trái mìn. Hai ông đã báo cho chính quyền thu gom an toàn.

Cùng ngày, đại diện phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng đã trao giấy khen cho ông Nguyễn Tứ Bảo Châu thuộc đội dân phòng phường Chánh Nghĩa và ông Nguyễn Văn Đông là bảo vệ dân phố khu phố 8 đã có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt đối tượng trộm tài sản tại khu 9, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên