Xử phạt hành chính gần 30 “quái xế”

Cập nhật: 07-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-4, Công an TP.TDM đã công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 29 đối tượng có hành vi chạy xe thành đoàn, tốc độ cao, gây rối trật tự công cộng và đua xe trái phép.

Xem video clip tai đây.

 Các “quái xế” cùng phương tiện tham gia đua xe, lạng lách đánh võng gây mất an toàn giao thông.

Trước đó trong đêm 29 - 3, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT, Công an TP.TDM do Đại úy Hà Thanh Long làm tổ trưởng, trên đường tuần tra đã phát hiện hàng chục thanh niên tụ tập, chạy xe thành đoàn trên tuyến Quốc lộ 13 và đường Cách mạng tháng Tám nên tổ chức chốt chặn, bắt 18 đối tượng cùng phương tiện vi phạm. Sau đó, rạng sáng 30 - 3, tổ tuần tra do Trung úy Trần Hữu An làm tổ trưởng tuần tra trên Quốc lộ 13 tiếp tục phát hiện nhóm thanh niên đi xe máy có hành vi  tương tự nên đã chặn bắt 11 đối tượng cùng phương tiện vi phạm.

Các xe vi phạm đều đã được các đối tượng thay đổi thiết kế ban đầu của nhà sản xuất như: Động cơ, ống xả, hình dáng… Các trường hợp vi phạm bị phạt hành chính thấp nhất là 600.000 đồng, cao nhất là hơn 12 triệu đồng. Tại buổi công bố, các đối tượng và đại diện gia đình đã viết cam kết không tái phạm những hành vi tương tự.

Thượng tá Mai Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP.TDM cho biết, năm 2013 Công an TP.TDM đã tổ chức 4 đợt công bố xử phạt vi phạm hành chính, xử lý gần 200 đối tượng tham gia đua xe, chạy xe thành đoàn, tốc độ cao lạng lách, đánh võng gây mất trật tự, an toàn giao thông.

Tin, ảnh: M.DUY - L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên