Công an TP.Thủ Dầu Một được Bộ trao bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch

Cập nhật: 16-09-2021 | 21:33:49

(BDO) Ngày 16-9, thừa quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao khen thưởng cho tập thể và các cá nhân thuộc Công an TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong việc giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), góp sức phòng, chống dịch bệnh (PCDB) trên địa bàn thành phố.

Đại tá Ngô Xuân Phú (thứ 2 từ trái qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khèn của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể Công an TP.Thủ Dầu Một

Thời gian qua, Công an thành phố đóng vai trò là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch, tham gia công tác chốt chặn, kiểm tra, tuần tra, kiểm soát bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định PCDB, bảo đảm ANTT các khu vực cách ly, phong tỏa; tham gia hỗ trợ truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh Covid-19 để sàng lọc, cách ly, điều trị kịp thời góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Song song đó, Công an TP.Thủ Dầu Một lập nhiều thành tích bắt tội phạm, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong mùa dịch. 

Công an tỉnh thưởng 6 triệu đồng cho tập thể Công an TP.Thủ Dầu Một và trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích tham gia phá án

Với thành tích trên, Bộ trưởng Bộ Công an đã ghi nhận, đánh giá cao và tặng Bằng khen cho tập thể Công an TP.Thủ Dầu Một. Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho tập thể Đội Cảnh sát hình sự, 14 cá nhân thuộc chỉ huy, cán bộ chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một có thành tích bắt tội phạm; tặng 6 triệu đồng cho tập thể Công an TP.Thủ Dầu Một có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp xác minh, điều tra làm rõ vụ tài xế chở bệnh nhân F0 chém đứt lìa cánh tay người đàn ông xảy ra tại phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một vào ngày 29-8.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên