Công an TX.Tân Uyên: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 06-08-2022 | 09:34:52

Trung tá Trần Phương Toàn, Phó trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên, cho biết qua một tháng thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) CA thị xã đã tổ chức được 71 lượt tuần tra kiểm soát với 563 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, qua đó phát hiện lập biên bản 1.039 trường hợp vi phạm, tạm giữ 6 xe ô tô, 549 xe mô tô, 432 giấy phép lái xe.

Ngoài ra, lực lượng CSGT đã đẩy mạnh thực hiện một số chuyên đề, như: Vi phạm về nồng độ cồn, chất ma túy và đã phát hiện 452 trường hợp vi phạm với tổng mức tiền phạt gần 2,5 tỷ đồng. Kiểm tra vi phạm quá tốc độ, phát hiện 166 trường hợp với tổng mức phạt tiền gần 600 triệu đồng; phát hiện và lập biên bản 4 trường hợp vi phạm quá tải trọng với tổng mức tiền phạt hơn 60 triệu đồng, buộc hạ tải tại chỗ 4 trường hợp.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên