Công bố bộ nhận diện du lịch Bình Dương và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021

Cập nhật: 17-11-2021 | 17:58:44

(BDO) Ngày 17-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện du lịch Bình Dương và tổng kết, trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021.

Bộ nhận diện mới của du lịch Bình Dương 

Nhằm tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương phù hợp với tình hình phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh trong giai đoạn mới; đồng thời tạo kênh thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh, qua đó giới thiệu và thu hút khách du lịch đến với Bình Dương, năm 2020, Sở VVH,TT&DL đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương”. 

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL trao giải nhất cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021 cho tác giải Bùi Việt Hưng

Tác phẩm đạt giải nhất của cuộc thi đã được Sở VH,TT&DL cùng tác giả hiệu chỉnh, đề xuất xây dựng bộ nhận diện mới của ngành và đã được UBND tỉnh chấp thuận. Ngày 9-6-2021, Cục bản quyền Tác giả đã cấp giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả cho bộ nhận diện du lịch Bình Dương. Bộ nhận diện du lịch Bình Dương là sự kết hợp giữa logo (hình tượng cánh hoa dầu được nhân bản 5 lần tạo thành một bông hoa 5 cánh có 5 màu) với câu slogan “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”, đã được ngành du lịch Bình Dương chính thức đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh trao giải cho tác giả đạt giải nhì cuộc thi

Sau gần 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021 đã nhận hơn 630 tác phẩm của 72 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. 

Qua đánh giá chất lượng và chấm điểm, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải thưởng, trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao 3 giải ảnh được yêu thích nhất cho 3 tác phẩm được được bình chọn trên mạng xã hội facebook Du lịch Bình Dương. Với tác phẩm “Bình minh trên thành phố Thủ Dầu Một”, tác giả Bùi Việt Hưng đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi lần này. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên