Công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập đối với 17 cán bộ, công chức đang công tác tại 2 sở

Cập nhật: 13-10-2023 | 22:37:59

Thanh tra tỉnh cho biết vừa tổ chức buổi công bố Quyết định số 65/QĐ-TTr ngày 15-9-2023 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc xác minh tài sản, thu nhập hàng năm 2022 đối với người được xác minh công tác tại Sở Xây dựng, Sở Kếhoạch và Đầu tư (ảnh). Tham gia buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, thành viên Tổ xác minh và 17 đối tượng được xác minh tài sản, thu nhập.

Tại buổi công bố, Tổ xác minh đã thông qua toàn văn Quyết định số 65/QĐ-TTr ngày 15-9-2023 của Chánh Thanh tra tỉnh; phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của tổ trưởng và thành viên Tổ xác minh tài sản, thu nhập, quyền và nghĩa vụ của người được xác minh tài sản, thu nhập; triển khai các nội dung yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, người được xác minh tài sản, thu nhập thực hiện báo cáo và cung cấp tài liệu nhằm phục vụ công tác xác minh tài sản, thu nhập.

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, bà Huỳnh Nữ Kiều Ngân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đề nghị các cá nhân thuộc diện đối tượng được xác minh tài sản, thu nhập, chấp hành báo cáo tự giải trình về tài sản, thu nhập bảo đảm tính trung thực, đầy đủ, rõ ràng theo quy định và cung cấp các tài liệu chứng minh. Các đơn vị, sở, ngành phối hợp cung cấp thông tin, báo cáo phục vụ nội dung xác minh tài sản, thu nhập nghiêm túc, đúng theo quy định.

Được biết trước đó, Thanh tra tỉnh đã phối hợp cùng đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2023 tại Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư. Kết quả bốc thăm đã lựa chọn ngẫu nhiên 17/41 người đáp ứng tiêu chí lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhập hàng năm 2022 theo quy định.

NGUYỄN HẬU - HÀ VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên