Công nhận điểm du lịch Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi

Cập nhật: 28-12-2021 | 08:42:41

UBND tỉnh vừa có quyết định về việc công nhận điểm du lịch Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi. Theo đó, điểm du lịch Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi nằm trên đường ĐH409, khu phố 3, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên. Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý điểm du lịch này theo quy định hiện hành, bảo đảm hiệu quả và phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên, cho biết căn cứ Chiến khu Vĩnh Lợi là biểu tượng, là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân huyện Châu Thành, nay là TX.Tân Uyên. Với những chiến công đãđi vào lịch sử, căn cứ Chiến khu Vĩnh Lợi đãđược UBND tỉnh xếp hạng là di tích Lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh từ năm 2010. Thời gian qua, di tích đãđược quan tâm đầu tư xây dựng khang trang, là điểm đến tham quan, về nguồn, tìm về địa chỉ đỏ, nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Đặc biệt, đây là điểm phát triển du lịch có tiềm năng. Hàng năm, khu di tích đón khoảng 5.000 lượt khách đến tham quan.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên