Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4: Kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Cập nhật: 16-04-2019 | 16:42:07

(BDO) Sáng 16-4, Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4 tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Cách đây 40 năm, ngày 17-4-1979, Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4 chính thức được thành lập với nhiệm vụ tổ chức thực hiện công tác quản lý cơ quan và ngành kỹ thuật trong toàn Quân đoàn. 40 năm qua, toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4 luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào “phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật”, thực hiện tốt Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”, kịp thời bảo đảm tốt vũ khí trang bị kỹ thuật cho Quân đoàn thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ khác trong mọi tình huống.

Hàng trăm sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được cán bộ, nhân viên ngành kỹ thuật nghiên cứu và đưa vào huấn luyện giúp Quân đoàn tiết kiệm được hàng tỷ đồng… Ghi nhận  những công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Cục Kỹ thuật trong 40 năm qua, dịp này đơn vị đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Hữu Nhiệm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=414
Quay lên trên