Cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 15-04-2022 | 08:56:58

 Từ ngày 12 đến 18-4, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022.

Nhằm tăng cường công tác xúc tiến du lịch Bình Dương đến với thị trường khách du lịch TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố trong cả nước, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương sẽ tổ chức gian hàng cung cấp các thông tin du lịch Bình Dương tại ngày hội này. Gian hàng sẽ trưng bày những hình ảnh, kết hợp với trình chiếu video clip giới thiệu, quảng bá du lịch Bình Dương đến với du khách tham quan. Cũng trong dịp này, trung tâm sẽ phối hợp với các cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ truyền thống trong tỉnh tổ chức trưng bày, giới thiệu thêm các sản phẩm từ sơn mài, gốm, mây tre đan, guốc mộc cùng một số sản phẩm đặc trưng khác của tỉnh Bình Dương.

Trước đó, từ ngày 4 đến 12-4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh cũng đã tổ chức gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại không gian liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ III - lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ IX năm 2022 được tổ chức tại TP.Cần Thơ. Gian hàng đã thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin du lịch Bình Dương.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên