Họp báo giới thiệu chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”

Cập nhật: 14-04-2022 | 14:49:19

(BDO) Ngày 14-4, tại Bình Dương, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương phối hợp với đơn vị Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Caravan Famtrip hành trình “Về miền quốc bảo Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”, với sự tham dự của nhiều cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh Bình Dương.


Quang cảnh buổi họp báo

Ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch HHDL tỉnh Bình Dương, cho biết thực hiện chỉ đạo của HHDL Việt Nam, HHDL tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích liên kết du lịch giữa các tỉnh, thành, nâng cao giá trị cạnh tranh của du lịch nội địa, chọn “vùng xanh” của các tỉnh, thành để thiết kế, xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp với tình hình sau đại dịch Covid - 19, góp phần phục hồi ngành du lịch ở Bình Dương và các tỉnh, thành trong khu vực theo chủ trương mở cửa du lịch Việt Nam của Chính phủ. Qua chương trình sẽ đẩy mạnh công tác liên kết xây dựng sản phẩm du lịch giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh Bình Phước, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum; đồng thời quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người và sản vật của dãy núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum - từng là căn cứ cách mạng của khu 5 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Chương trình Caravan Famtrip 2022 diễn ra từ ngày 22 đến 26-4 do đơn vị sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tài trợ độc quyền, với khoảng 200 đại biểu tham gia. Đoàn Caravan Famtrip sẽ cùng tham gia vào các sự kiện diễn ra tại Kon Tum, như: Tham gia lễ phát động trồng rừng ở huyện Tu Mơ Rông; trải nghiệm chinh phục dãy núi Ngọc Linh; tham quan vườn sâm Ngọc Linh Kon Tum K5; cùng thưởng ngoạn lễ hội khinh khí cầu sâm Ngọc linh Kon Tum K5 lớn nhất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Kon Tum; tham dự diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng”… 

Chương trình sẽ góp phần thúc đẩy liên kết giữa tỉnh Bình Dương với tỉnh Kon Tum cũng như các tỉnh, thành khác trong việc tạo ra nhiều sản phẩm du lịch chất lượng, phù hợp với tình hình hiện nay. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên