Cuộc thi Eiu’s Got Talent Season 10: Sân chơi để sinh viên tỏa sáng

Cập nhật: 05-04-2024 | 09:04:41

Ti trường Đi học Quốc tế Miền Đông (EIU) vừa diễn ra đêm chung kết cuộc thi EIU’s Got Talent Season 10. Với nhiều phong cách biểu diễn khác nhau, các tiết mục đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xc kch tính, hấp dẫn, vỡ òa.

 Một tiết mục tham gia cuộc thi EIU’s Got Talent Season 10

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của 16 đội thi với hơn 40 sinh viên đến từ các khoa: Quản trị kinh doanh, điều dưỡng, công nghệ thông tin và kỹ thuật của trường. Trong đó, có 10 thí sinh và đội thi được tuyển chọn vào vòng chung kết.

Đêm chung kết EIU’s Got Talent năm nay diễn ra trong không khí sôi động và đầy bất ngờvới sự góp mặt của 10 thí sinh và đội thi tài năng. Dù biểu diễn với những phong cách khác nhau, nhưng các thí sinh đến với cuộc thi năm nay đều cóchung một tinh thần quyết tâm cao, cùng với sự nghiêm túc đầu tư kỹ lưỡng cho những tiết mục của mình từmúa, nhảy hiện đại, hát cho đến lồng tiếng…

Chia sẻ cảm nghĩ sau đêm chung kết, Nguyễn Sĩ Hoàng Nam, quán quân EIU’s Got Talent Season 10 xúc động nói: “Là một tân sinh viên, em luôn đặt việc học tập lên hàng đầu nhưng em cũng rất yêu thích âm nhạc. Nên khi EIU tổ chức cuộc thi, em đã rất hào hứng muốn thử sức mình và may mắn em đã nhận được giải thưởng cao nhất. Cuộc thi sẽ là hành trang và là những kỷ niệm thật đẹp để em cũng như các bạn thí sinh khác tiếp tục nỗ lực cho hành trình học tập và phát triển bản thân tại EIU. Em tin rằng khi chúng ta cố gắng và dũng cảm theo đuổi ước mơ, đam mê với sự nỗ lực sẽ luôn có kết quả xứng đáng”.

Theo anh Nguyễn Lê Ngọc Long, Bí thư Đoàn EIU, đây là sân chơi thường niên lành mạnh, bổ ích nhằm giúp sinh viên bồi đắp lòng tự tin và phát huy tài năng, đam mê của mình trong nhiều lĩnh vực do EIU tổ chức, với sự tài trợ của Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Becamex Tokyu và sự đồng hành của ELJULIO Flowers & Coffee và Gia Khang Studio. Qua đó, cuộc thi giúp phát hiện, bồi dưỡng tài năng, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên EIU năng động, tự tin, đồng thời mở rộng cơ hội tham gia các cuộc thi với quy mô lớn cho sinh viên.

EIU là một trường đại học chútrọng vào hoạt động học tập trải nghiệm cho sinh viên. Bên cạnh việc tổ chức nhiều chương trình học thuật nhằm bồi dưỡng kiến thức và tăng cường kỹ năng thực hành chuyên sâu, EIU còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các chương trình ngoại khóa… với mục tiêu tạo không gian và sân chơi để sinh viên giao lưu, kết nối, thể hiện tài năng cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết. Qua các hoạt động giúp sinh viên phát triển toàn diện, tạo nền tảng để sinh viên sẵn sàng bước vào chặng đường xây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 Kết quả cuộc thi, Nguyễn Sĩ Hoàng Nam đã xuất sắc đoạt quán quân. Á quân thuộc về nhóm Soarers. Giải ba thuộc về Nguyễn Thị Thanh Tuyn. Ngoi ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải khuyến khích, 3 giải bứt phá, 2 giải triển vọng và 1 giải thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên