Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân mới 2022"

Cập nhật: 01-02-2022 | 08:25:39

(BDO) Tối 31-1, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón giao thừa Xuân Nhâm Dần 2022.

Các tiết mục sân khấu hóa với chủ đề "Niềm tin dâng Đảng" do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn.

Với chủ đề "Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân mới 2022", chương trình gồm các tiết mục sân khấu hóa đặc sắc như: Dâng Đảng, Khúc hát niềm tin; những ca khúc về mùa xuân vui tươi, ý nghĩa như: Điệp khúc mùa xuân, Nắng có còn xuân, Lắng nghệ mùa xuân về; bên cạnh đó là những tiết mục về mùa xuân ở Bình Dương như: Bình Dương khúc hát mùa xuân, Bình Dương sắc xuân ngời, múa "Sắc gốm", hoà tấu "Nắng gió phương Nam - Hành trình trên đất phù sa"... 

Tiết mục "Đảng cho ta mùa xuân" do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn.

Góp mặt chương trình có các ca sĩ như Bảo Yến Rosie, Như Ý, Đan Trường, Trung Quang... và Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh. 

Tiết mục hoà tấu "Nắng gió phương Nam" do Ban nhạc dân tộc Việt Xuân (Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh).

Vì lý do phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên năm nay Bình Dương không tổ chức bắn pháo hoa chào năm mới và chương trình nghệ thuật ngoài trời. Thay vào đó là chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương từ Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật tỉnh, với mong muốn mang đến món quà tinh thần cho khán thính giả, người dân trong đêm giao thừa. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên