Đặc sắc chương trình văn nghệ tuyên truyền “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy”

Cập nhật: 26-06-2015 | 10:51:40

(BDO) Tối 25-6, tại Chợ Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy”.

Một cảnh trong tiểu phẩm “Mật ngọt chết ruồi”

Chương trình gồm có các bài hát tuyên truyền về tác hại của ma túy trong đời sống cộng đồng như: Anh Tôi (Phương Uyên), Con xin xám hối (Vũ Ngọc Toản)… Ngoài ra còn có chiếu phim tư liệu về biển đảo Việt Nam, cùng các bài hát ca ngợi biển đảo Việt Nam, ca ngợi Bình Dương, ca ngợi quê hương, tình yêu và tuổi trẻ.

Đông đảo khán giả còn có dịp thưởng thức những tình tiết bi hài trong tiểu phẩm “Mật ngọt chết ruồi” (tác giả: Thanh Hùng, đạo diễn: Trung Hậu) do các diễn viên của Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh biểu diễn.

Thông qua chương trình, Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh đã góp phần kêu gọi người dân phải có ý thức sống đẹp, không sử dụng ma túy dù chỉ một lần; những hành động sai trái của những kẻ buôn bán ma túy, buôn bán phụ nữ sẽ bị pháp luật trừng trị.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên