Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2020-2025 tiến hành phiên trù bị

Cập nhật: 20-07-2020 | 13:18:41

(BDO) Sáng 20-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành họp phiên trù bị.


Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình làm việc của đại hội. Ảnh: Quốc Chiến

Tại phiên làm việc này, các đại biểu đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thống nhất về chương trình làm việc, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử của đại hội. Cùng với đó, các đại biểu thảo luận, đóng góp văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; thông báo phân chia tổ thảo luận, địa điểm thảo luận tổ và các nội dung liên quan đến công tác tổ chức, điều hành đại hội. 

Phát biểu khai mạc phiên trù bị, đồng chí Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát, đề nghị các đại biểu dự đại hội tập trung nghiên cứu, nắm bắt đầy đủ và thực hiện nghiêm túc các nội dung được phổ biến, quán triệt. Đối với các nội dung trình xin ý kiến đại hội thảo luận, thông qua, đề nghị các đại biểu xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng để đi đến quyết định thống nhất, góp phần vào thành công của đại hội.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên