Đấu giá 9 lồng đèn trong lễ đấu giá thánh đăng xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 14-02-2022 | 08:21:40

 Theo Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu, lễ đấu giá thánh đăng xuân Nhâm Dần 2022 sẽ được thực hiện tại hội trường lớn miếu Bà Thiên Hậu (cơ sở 2 ở phường Hòa Phú).

Lễ đấu giá thánh đăng hàng năm thường được tổ chức ở cơ sở 1, khách đến viếng miếu Bà sẽ quan tâm và cùng xem nên luôn tập trung đông người. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 năm nay còn diễn biến phức tạp, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người, năm nay, Ban Trị sự quyết định tổ chức tại cơ sở ở phường Hòa Phú vì nơi đây có không gian rộng, thoáng hơn và sẽ tổ chức kín, không cho khán giả xem để hạn chế tập trung đông người nhằm bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, lễ đấu giá thánh đăng sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 15-2 (nhằm ngày 15 tháng giêng âm lịch). Tại lễ đấu giá thánh đăng năm nay sẽ có 9 lồng đèn được Ban tổ chức đấu giá. Số tiền thu được từ việc đấu giá một phần sẽ được trích để thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần chăm lo cho các đối tượng còn khó khăn trên địa bàn tỉnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên