Sôi nổi chương trình "Tiếng thơ Nguyên tiêu" TP.Thuận An

Cập nhật: 13-02-2022 | 15:25:56

(BDO) Sáng 13-2, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra chương trình "Tiếng thơ Nguyên tiêu".

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ về tham gia chương trình

13 câu lạc bộ năng khiếu đến từ Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, CLB thơ Việt Nam tỉnh, huyện Bàu Bàng và TP.Thuận An đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày thơ Việt Nam nhân dịp Nguyên tiêu Nhâm Dần 2022. Các đơn vị đã giao lưu  diễn ngâm thơ của các nhà thơ nổi tiếng như: Lý Thường Kiệt, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thi tướng Huỳnh Văn Nghệ... Bên cạnh đó là 30 tiết mục ca múa nhạc có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, những thành tựu của Bình Dương, TP.Thuận An. 

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các câu lạc bộ năng khiếu trong thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sinh hoạt với các đơn vị bạn. Từ đó, thúc đẩy các hoạt động phong trào trên địa bàn ngày càng phát triển  nhất là thơ ca trong thời đại 4.0 hiện nay. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1139
Quay lên trên