Đội xe tình nguyện hỗ trợ vận chuyển hàng đến các khu cách ly, phong toả

Cập nhật: 16-07-2021 | 20:07:07

(BDO) Chiều 16-7, đội xe tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19, do Đội Thanh niên Xung phong tỉnh thành lập gồm 18 xe bán tải đã vận chuyển 5 tấn hàng là các nhu yếu phẩm thiết yếu giúp Liên đoàn Lao động tỉnh gửi đến các khu phong toả khu cách ly tập trung tại TP.Dĩ An (ảnh).

Trước đó, Đội Thanh niên Xung phong tỉnh thành lập “Đội xe tình nguyện phòng chống dịch Covid – 19” với mục đích thực hiện nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa, nhu yếu phẩm, quà tặng… của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trao cho các khu, điểm phong tỏa, khu cách ly. Sau khi thành lập với gần 20 đầu xe các loại “Đội xe tình nguyện phòng chống dịch Covid – 19” đã hỗ trợ các đơn vị như: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Nhà Thiếu nhi tỉnh… trong việc vận chuyển quà tặng, nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm đến các khu phong tỏa, khu cách ly tập trung.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên