TP.Thuận An: Phường An Phú xử lý nhiều trường hợp ra đường không cần thiết và tụ tập đông người

Cập nhật: 16-07-2021 | 19:27:28

(BDO) Ngày 16-7, ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An, cho biết sau thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đến nay lực lượng chức năng của địa phương đã xử lý gần 40 trường hợp người dân ra đường không có lý do chính đáng và tụ tập đông người.

Trong 3 ngày trở lại đây, lực lượng chức năng của phường tổ chức 6 đợt ra quân nhắc nhở 60 cơ sở, 60 cá nhân chưa chấp hành nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Cán bộ, chiến sĩ CA phường An Phú kiểm tra, xử lý những trường hợp vi phạm trên lĩnh vực kinh doanh buôn bán và những trường hợp ra đường khi không cần thiết.

Ngoài ra, lực lượng chức năng địa phương đã lập biên bản xử lý gần 60 cá nhân có hành vi vi phạm các quy định về phòng dịch. Các lỗi mà người dân vi phạm như: không chấp hành quyết định tạm ngưng hoạt động, không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân. 

THANH QUANG  

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên