Don Mischer đạo diễn lễ trao giải Oscar năm thứ 3

Cập nhật: 15-09-2012 | 00:00:00

  Don MischerDon Mischer đã được chọn là đạo diễn cho Lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 85 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ.

Đây là mùa thứ ba liên tiếp, Don Mischer được chỉ định là người chỉ đạo chương trình cho Lễ trao giải thưởng điện ảnh thường niên này.

Don Mischer cho biết: "Tôi rất hào hứng được tiếp tục là đạo diễn cho Lễ trao giải Oscar năm nay cũng như vinh dự được làm việc cùng với các nhà sản xuất lừng danh như Craig Zadan và Neil Meron."

Trong khi đó, hai nhà sản xuất chương trình Craig Zadan và Neil Meron cũng đánh giá cao tài năng và sự phù hợp của Don Mischer cho vai trò đạo diễn Lễ trao giải Oscar năm nay: "Đã từ rất lâu rồi, chúng tôi luôn hy vọng được làm việc cùng Don Mischer. Tài năng và danh tiếng của Mischer đã được minh chứng và chúng tôi rất vui được cộng tác cùng Mischer tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 này."

Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 dự kiến sẽ diễn ra tại nhà hát Dolby Theatre vào ngày 24-2-2013.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên