Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Tối 26/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò, mở đầu cho mùa du lịch năm 2019 ở vùng biển được coi là đẹp, hấp dẫn nhất của xứ Nghệ.

Đậu hũ non mềm, rưới nước sốt xì dầu, giấm đen tạo nên hương vị đậm đà, chua chua, thêm chút tiêu cay và rau mùi.

Bình Dương hiện có nhiều làng nghề truyền thống, như sơn mài, chạm trổ điêu khắc, gốm sứ, heo đất, mây tre đan, bánh tráng, guốc mộc…

Tối 14/4, tại Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc, Quận 9, Ban tổ chức Kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm khánh thành Khu Tưởng niệm các Vua Hùng

(BDO) Ngày 11-4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh phục vụ cho tour du lịch đường sông sẽ triển khai trong năm 2019.

Sau 3 ngày, có khoảng 65.000 lượt người đến tham quan, mua sản phẩm du lịch; khoảng 29.300 khách đăng ký mua tour du lịch nội địa và quốc tế tại hội chợ với doanh thu 3 ngày đầu ước đạt 322 tỷ đồng.

Mực chiên xù với lớp vỏ ngoài vàng giòn, lớp bên trong chín vừa đủ độ ngọt thơm, mùi thơm đặc trưng của mực sẽ làm bữa ăn của phòng trọ thêm rôm rả.

Món đậu đũa luộc hay salad đơn giản và cực kỳ dễ làm sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn thật thú vị!

Đu đủ chín tới cùng nước xương ngọt hầm kỹ sẽ là món canh ngon và bổ dưỡng cho cả nhà.

Đậu hũ kẹp thịt là món ăn quá quen thuộc với nhiều gia đình. Đơn giản nhất là đậu hũ kẹp thịt chiên rồi đến đậu hũ kẹp thịt xốt cà chua hay xốt nước tương

Tiếp tục thực hiện Quyết định 1877/QĐ-UBND ngày 1-8-2013 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Đề án tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2013-2015, định hướng đến năm 2020...

Cùng với Mỹ Sơn, phố cổ Hội An là một trong hai Di sản Văn hóa thế giới, điểm đến không thể thiếu của bạn bè quốc tế mỗi khi đến Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Quay lên trên