Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Trà bí đao có vị ngọt thanh của mía, thơm lá dứa, rất ngon miệng, đã khát, lại có tác dụng đẹp da, thanh nhiệt và giữ dáng.

Mùa vải đang chính vụ, làm chè vải chắc chắn thành viên nào trong gia đình bạn cũng sẽ đều rất thích.

Mùa hè là thời điểm để các công ty lữ hành đưa ra thị trường nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Bên cạnh các tour truyền thống

Chuối, mít, nước cốt sữa dừa, đậu phộng rang kết hợp tạo thành món kem thơm ngon, dễ làm, người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều thích cả.

(BDO) Khu ẩm thực đường phố tại khu du lịch Cầu Ngang đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan vui chơi, thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ.

(BDO) Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và khuyến khích các em học sinh giỏi, đồng thời tạo điều kiện cho các em có một mùa hè vui tươi và bổ ích, Khu Du lịch Đại Nam

Dưa chuột giòn lại thêm vị chua ngọt làm món ăn kèm cực hợp trong bữa cơm.

Tô mì đẹp mắt, đủ chất không chỉ làm bữa sáng mà dùng vào bữa trưa bữa tối cũng được, nhanh gọn lại ngon miệng.

Bên cạnh các khu, cụm công nghiệp, Bình Dương còn có nhiều làng nghề truyền thống, vườn cây ăn trái và các kiến trúc chùa, đình, miếu gắn liền với đời sống văn hóa của người dân nơi đây. Đắm say với vẻ đẹp của Bình Dương

Tại TP.Thủ Dầu Một, để tìm những món ăn ngon, độc đáo, mới lạ hội tụ theo phong cách đồng quê 3 miền Bắc, Trung, Nam phải nói đến Kido Quán, tại số 272/94, khu 12, đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, Bình Dương.

Thịt của ốc móng tay có vị ngọt và chắc, dùng để chế biến nhiều món ăn ngon.

Quay lên trên