Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Thỉnh thoảng làm vài món đổi vị, vẫn là trứng chiên nhưng kết hợp thêm rau củ để bé yêu có chất dinh dưỡng mà không bị ngán cơm.

Vòng bán kết cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2015 (khu vực phía Nam) chủ đề Món ăn vàng với 99 đầu bếp xuất sắc đã kết thúc với 10 đội thi xuất sắc được Ban giám khảo lựa chọn bước tiếp vào vòng chung kết

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ Thuyết minh viên năm 2015”

Thạch mềm dẻo, thanh mát với những miếng nhãn nhục mềm, ngọt dịu sẽ là món tráng miệng hấp dẫn cho gia đình bạn sau bữa ăn.

Nồi cá rô kho thịt ba chỉ thơm lừng căn bếp nhỏ, miếng cá săn chắc kết hợp cùng thịt có ít mỡ sẽ tạo cho món kho thêm đậm đà và đưa cơm.

Phần ức gà hơi khô nhưng khi xào cùng rau củ ngọt mát sẽ khiến món ăn hài hòa và ngon miệng hơn nhiều.

Bát canh củ sen và hạt sen thơm mát, điểm xuyết vài con tôm vừa ngọt nước lại tăng giá trị dinh dưỡng.

Trao đổi với phóng viên, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết Tổng cục sắp cho ra mắt clip quảng bá du lịch trên sóng truyền hình quốc tế.

Chỉ cần từng ăn một lần thì mỗi khi nhắc đến chắc chắn bạn sẽ nhớ hoài món này.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phối hợp với trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc Tế TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ Buồng và Lễ tân khách sạn, nhà nghỉ năm 2015.

Món tôm sốt thơm với nước cốt chua chua sẽ là món đưa cơm cho cả gia đình.

Bạn sẽ không tốn nhiều công cho món ăn đậm đà chế biến từ thịt heo.

Quay lên trên