Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Các món ăn với trứng thường tương đối nhanh gọn và dễ làm. Bạn có thể tự làm những món dưới đây cho bữa ăn gia đình.

Hãng du lịch trực tuyến Destinia vừa công bố những điểm nóng quốc tế năm 2015, Dubai đứng đầu danh sách, sau là Namibia, Myanmar và Việt Nam.

Món bánh canh tôm cua vừa ngọt vừa thơm, lại rất dễ làm, bạn hãy chế biến để chiêu đãi cả nhà nhé!

Bạn có thể dễ dàng làm món cơm thường được phục vụ trong các nhà hàng để thưởng thức tại nhà.

Món canh đơn giản nhưng lại mang đến vị ngọt thanh dễ chịu giúp bữa cơm gia đình bạn thêm ngon miệng.

Dễ làm, dễ ăn và đẹp mắt, tôm cuốn mì sợi chiên giòn có thề dùng làm món chính, ăn ngay sau món khai vị trong những bữa tiệc nhỏ của gia đình.

Ớt ngọt (ớt chuông) và bắp non giàu xơ, vitamin… Đặc biệt ớt ngọt rất giàu vitamin C và chất chống oxi hóa. Chỉ cần 15 phút chuẩn bị đã có ngay món xào ngon và bổ dưỡng.

Món ức gà chiên giòn rụm đậm vị chua ngọt của chanh và đường chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng bắt tay thực hiện món ức gà chiên sốt chanh này thôi nhé!

Miến xào tôm thịt bổ dưỡng, vừa lạ miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho những ngày bận rộn.

Lẩu kim chi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Với nguyên liệu đơn giản, dễ làm, bạn có thể thực hiện món này đãi cả gia đình và bạn bè trong tiết trời se lạnh.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh có 4 khách sạn được xếp hạng sao, 14 nhà nghỉ được công nhận đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch, nâng tổng số khách sạn, nhà nghỉ trong toàn tỉnh lên con số 110 khách sạn

Quay lên trên