Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Tổng giám đốc Tập đoàn Life Resorts Chris Duffy cho biết đầu tháng 11 sẽ giới thiệu nhiều chương trình du ngoạn trên vịnh Hạ Long cho du khách trong và ngoài nước.

Tính đến 16h chiều 4-11, số lượng tin nhắn bầu chọn Vịnh Hạ Long qua tổng đài 147 đã lên tới con số hơn 7 triệu lượt.

Thịt vịt tính mát, kết hợp với nước dùng thanh ngọt và măng tươi sẽ là món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn trong thời tiết nóng bức ngày hè.

Tỏi được phi vàng thơm phức trộn với gia vị để rang với thịt cua chắc ngọt.

Thịt vịt tính mát, kết hợp với nước dùng thanh ngọt và măng tươi sẽ là món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn trong thời tiết nóng bức ngày hè.

Nhãn lồng giòn, mọng nước kết hợp với hạt sen bùi thơm, ngọt nhẹ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn trong ngày hè oi bức.

Thịt heo nướng vừa thơm ngon vừa không béo, lại không mất nhiều thời gian. Món này rất phù hợp cho những buổi hợp mặt bạn bè hoặc những chuyến đi chơi ngoài trời.

Du lịch cộng đồng (DLCĐ) là loại hình du lịch có mục tiêu chủ yếu thu hút sự tham gia của người dân địa phương vào việc vận hành và quản lý các dự án du lịch nhỏ nhằm mang lại thu nhập thay thế và giảm nghèo cho cộng đồng. Bên cạnh đó còn góp phần lưu giữ, bảo vệ truyền thống và văn hóa địa phương cũng như các di sản thiên nhiên. Với điều kiện sẵn có, Bình Dương có ưu thế trong việc phát triển loại hình du lịch này…

Từ ngày 26-5 đến ngày 5-9- 2014, Công ty Du lịch Vietravel áp dụng chương trình khuyến mại mạnh mang tên Hello Summer 2014 với chủ đề “Vui hè sảng khoái - Thoải mái lái ô tô” áp dụng cho khách du lịch trong và ngoài nước với giải thưởng đặc biệt được tổ chức rút thăm cuối kỳ (dự kiến ngày 12-9) là chiếc ô tô HonDa City 2014 1.5AT.   Khách hàng đăng ký tour du lịch tại Vetravel chi nhánh Bình DươngBên cạnh đó, trong suốt 15 tuần diễn ra chương trình, mỗi tuần sẽ tổ chức rút thăm với giải thưởng là tivi Sony 40 inch. Ngoài ra, khách tham gia chương trình còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cùng rất nhiều quà tặng, vật phẩm lưu niệm của Vietravel. Trong ngày đầu tiên triển khai chương trình 26-5 tại Vietravel Chi nhánh Bình Dương có rất đông khách đến đăng ký các tour du lịch trong, ngoài nước.

 Khách hàng đăng ký tham gia chương trình tại Công ty du lịch Vietravel

Vị ngọt thanh của trái chuối xứ vừa chín tới hòa quyện với vị ngọt, thơm, dẻo của nếp nướng chan với nước cốt dừa beo béo là món ăn vặt yêu thích của nhiều người.

Quay lên trên