Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Công ty TNHH Lê Sinh vừa đưa vào hoạt động Khu du lịch sinh thái Hồ Nam tại thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên do công ty làm chủ đầu tư. Nhân dịp khai trương, khu du lịch giảm giá 10% cho khách hàng trong thời gian 2 tuần kể từ ngày 24-10. Với phong cảnh đẹp và đầu tư theo hướng khu resort, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và thu hút đông du khách.

Món canh tuy đơn giản, dễ chế biến nhưng nhờ vị ngọt của thịt, thơm nồng của gừng nên mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn.

Đĩa gà kho gừng có màu vàng đẹp mắt, thoang thoảng hương thơm của nghệ cùng vị cay nồng của gừng sẽ làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm hấp dẫn.

Gỏi mít non có nguồn gốc từ miền Trung, tuy là món ăn dân dã nhưng ngon và thanh mát.

Kem dưỡng đêm thường được xem là giải pháp làm đẹp da do khả năng cung cấp độ ẩm, xóa mờ vết nhăn và thâm… Tuy nhiên, không ít người cho rằng, chỉ cần rửa mặt sạch và để mặt mộc khi đi ngủ, bởi da cần được “thở” sau một ngày bị bít kín bởi các lớp trang điểm. Nếu tiếp tục thoa kem sẽ làm bí các lỗ chân lông, và đó là nguyên nhân làm cho da mụn, mẩn đỏ, lỗ chân lông to, dị ứng…

Món ăn với vị béo của nước dừa, ngọt của chuối tuy dân dã nhưng rất quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người trong buổi trưa đầy nắng.

Vị trà xanh trong món bánh flan quen thuộc tạo nên hương vị lạ miệng cho người ăn.

Chỉ là món chè trôi nước quen thuộc nhưng món ăn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn biến tấu thành nhiều màu sắc khác nhau.

Trong những buổi tối trời mưa, hãy chuẩn bị món cháo gà đậu xanh hạt sen nóng hổi thơm ngon làm món đổi vị cho bữa cơm tối của gia đình bạn.

Món gỏi đậm đà, có vị chua thanh của bưởi sẽ là món ăn lạ miệng đối với các thành viên trong gia đình bạn.

Sò huyết là loại thực phẩm rất bổ dưỡng với hàm lượng protein, lipid và chất khoáng cao. Gỏi sò huyết thật ngon với vị chua chua thanh thanh của giấm, vị ngọt ngọt của sò huyết và vị cay cay của ớt sừng.

Trứng chiên là món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình. Hãy kết hợp thêm với các nguyên liệu khác để món ăn này trở nên lạ và hấp dẫn hơn.

Quay lên trên